20 พฤศจิกายน 2553

คู่มือปั้น Character คนอย่างง่ายๆ ด้วย Maya


################################################
เอกสารยังไม่เรียบร้อยนะครับ เช็คการอัพเดทเรื่อยๆด้วยนะ

สำหรับคนที่สนใจหา tutor ผมมี tutor โปรแกรม maya จากค่าย Digital tutor เป็นการรวม tutor ของ maya ขนาด 110 Gb สนใจมาจัมป์ข้อมูลกับผมได้นะครับ

**** ประกาศ งดอัพเดทเอกสารนะครับ กำลังรอทำเป็น vdo tutorial ****

################################################

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ

ZicklesS กล่าวว่า...

สนใจ tutor โปรแกรม maya จากค่าย Digital tutor
ต้องทำไงบ้างคับ

ninesola กล่าวว่า...

มันเป็นไฟล์เก่าแล้วนะครับ ตอนนี้ผมย้ายมาใช้ Blender แต่ไม่่ใจว่าไฟล์ video จะอยู่มั้ย ถ้าอยู่ผมก็ยังลำบากเรื่องการแชร์ข้อมูลอยู่ดีอ่ะครับ จะไรท์แผ่นก็เยอะมากคงต้อง external hdd มาต่อเอาล่ะครับ

ZicklesS กล่าวว่า...

ครับผม งั้นไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากครับ แต่ทำไมเปลี่ยนมาใช้ blender ล่ะครับ

ninesola กล่าวว่า...

ติดปัญหาด้านลิขสิทธิ์ ตอนจะเอาไปใช้งานจริงครับ

แสดงความคิดเห็น