18 มิถุนายน 2552

[13 วัน 13 โล] ~วันที่ 1~ "ด้วยความสงสัย"

เริ่มต้นแล้วกับวันแรกของการเค้าสูตร 13 วัน 13 โล ตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะไปทำงานสายเลยไปเตรียมของไว้ก่อนเลยตอนก่อนนอน ที่เตรียมไว้ก็มีไข่ต้ม ที่จะเป็นข้าวเที่ยง แล้วก็กาแฟดำใส่น้ำตาล 1 ก้อน [อันนี้งงๆนิดหน่อย สรุปไปว่า เนสกาแฟ 1 ช้อนกับน้ำตาล 1 ช้อน 555 ] เตรียมของเสร็จก็ไปนอน

ตื่นมา [เช้ามืด] งานเข้าครับพี่น้อง เป็นไข้ ปวดหัว แบบลุกไม่ขึ้น อาการเริ่มดีขึ้นตอนเกือบ 10 โมง เลยโทรไปลางาน จากนั้นก็ลุกขึ้นมา กินกาแฟที่เตรียมไว้[แบบว่า... เอาผงกาแฟกับน้ำตาลใส่ถุงไว้ จะไปชงกินที่ office อ่ะ] พอกินเข้าไป แน่นมากครับเพ่น้อง แน่นแบบอิ่มเลยอ่ะ หรือว่าเราคิดไปเองหว่า 555 แล้วก็นอนพักอีกหน่อย ใกล้เที่ยงก็ตื่นมาอาบน้ำ แล้วก็ไปอุ่นไข่ต้ม ที่ต้มไว้แล้วเมื่อคืนมาอุ่น[เมื่อคืนต้มไข่เสร็จ เอาใส่กล้องอย่างดีด้วยนะ แถมเก็บไว้ในห้องนอน ข้างกระเป๋าทำงานด้วย กลัวลืมเอาไป เอิ้กๆๆ] เอามากินเปล่าๆ ไม่ไหวอ่ะ เลยเอาจิ้มเกลือเสียหน่อย อร่อยเหาะ แต่แน่นอีกแล้ว สงสัยเพราะกาแฟที่พึ่งแดร๊กไปเมื่อตอน 10 โมง

ตกเย็นกลับมาจาก office ไม่ได้ไปวิ่งออกกำลังกาย เพราะฝนตก ที่วิ่งออกกำลังกายคงเปียกปอน เลยไปหาซื้อข้าวเย็น[ไม่ไช่ข้าวดิ่วะ] ใน ม.ข. ได้สลัดมา 1 ถุงใหญ่ กับไก่ย่างช่วงปีก ไอ้แนทกลับมาถึงบ้านก็เอาเลย จัดการสลัดก่อน แกะใส่กะมัง ทิ้งไว้ บ๊ะ... บักโคตรเยอะเลยเว้ยเฮ้ย ช่วงที่กำลังตกใจในความเยอะ ก็เอาไก่ย่างมาสับ เป็นสามท่อน เอาเข้าไมโครเวฟ แล้วก็เผามันรอบ 2 ที่จริงแล้ว ไอ้ไก่อ่ะ เค้าให้ใช้สันใน แต่ขี้เกียจ เลยไปหาซื้อไก่ย่าง แล้วเลือกกินแต่เนื้อ พวกช่างน้ำหนักว่า 2 ขีด 1 ขีด ไอ้แนทไม่ได้วัดตวงเว้ย ฮ่าๆ กะเอาด้วยสายตา

มาต่อที่สลัดหลังจากเราใส่น้ำสลัด [ที่ไม่ใช่น้ำใสตามสูตร แต่เป็นน้ำที่แถมมา] คลุกเคล้าแล้ว เห็นว่ามันเยอะมาก กระนั้นเลย เอาไว้แดร๊กวันพรุ่งนี้อีกดีกว่า ประหยัดดี หุๆๆ ส่วนไก่ที่หั่นไว้ 3 ท่อน เป็นเนื้อ 2 ท่อนกับช่วงปีก เอาแต่ส่วนเนื้อ ที่เหลือใส่ถึงมัดห่อ เก็บไว้ในห้องเย็นก่อน เอาไว้ว่ากันพรุ่งนี้ จากนั้นจะรออะไรล่ะ หิวจะตายห่าอยู่แล้วเราก็แดร๊กสิครับเพ่น้อง


สภาพความเสียหาย หลังการล้างผลาญ

ก่อนนอนไปช่างน้ำหนักก็ตามรูปเลย 87 โล ...ลดได้ 1 โลเฟร้ย


เซนเซอร์เท้านิดนุง

ตอนเช้าตื่นมา แม่สงสัยว่าเราเอากล่องมาทำอะไร เปิดมาเจอไข่ต้มก็ยิ่งงง ไอ้แนทห่อไข่ไปกินที่ทำงานรึเปล่า หรือมันจะโด๊ปกินไข่บำรุงไข่ฟะ ถามกันจบก็ได้ความว่าไอ้แนทเข้าสูตร 13 วันเฟร้ย เอิ้กๆๆๆ

จบข่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น