18 มิถุนายน 2552

[13 วัน 13 โล] ~วันที่ 2~ "ออกแสดงสินค้า"

วันนี้ของกินรอบเช้าก็ยังเป็นกาแฟ น้ำตาล 1 ก้อนเหมือนเดิม เราก็ทำตามสูตรเมื่อวานเป๊ะ หึๆๆ แต่วันนี้ไม่ได้เตรียมกาแฟไว้ เพราะมีไปแสดงสินค้า ออกบู๊ตที่โรงพยาบาลขอนแก่น เลยนวยนาดอยู่ที่บ้านนั่งจิบกาแฟไปอุ่นหมูสับไป ที่จริงตามสูตรเนี่ย เค้าต้องใช้เนื้อหมู ไอ้แนทก็คร้านไปซื้อ เลยใช้หมูสับที่เสด็จแม่ท่านผัดเอาไว้แล้วมาอุ่นใส่กล่อง[จริงๆ แล้วไอ้หมูสับที่ผัดไว้อ่ะ เอาไว้คลุกกับข้าวให้นังผัดฉ่า หมาที่บ้านไอ้แนทแดร๊กนะเนี่ย บัดซบจิง แย่งข้าวหมา]

วันนี้ไปดูสถานที่แสดงงานแล้วกลับไปที่ office นั่งหย่อยก้นได้ซักพัก โดนท่านกรรมการผู้จัดการใหญ่ก่นด่าหาว่าไม่ยอมไปงาน ทั้งๆ ที่กระผมตกลงกับลูกสาวท่านที่เป็นรองกรรมการแล้วว่า จะสลับสินค้ากันไปแสดง ออกงานกันคนละวัน คิวกระผมอ่ะ พรุ่งนี้[โว้ย] แต่เราเป็นพนักงานชั้นผู้น้อยที่เค้ายกตำแหน่งใหญ่ให้[แค่ชื่อตำแหน่งหรูๆไว้ประดับ สุดท้ายก็แค่พนักงาน IT ล่ะวะ] จะพูดอะไรออกไปก็ไม่ได้ เพราะท่าน ego สูงยิ่งนัก

สุดท้ายก็ไปออกงานที่ รพ.ขอนแก่น พร้อมกับผู้ร่วมชะตากรรมอีก 3 คน

3คนทางซ้ายมือนั่นล่ะค้าบ

เที่ยงนี้เค้าไม่แจกข้าวกล่อง แต่เราก็ไม่สนหรอก เรามีห่อไป อิอิ ข้าวเที่ยงเป็นหมูสับที่แย่งหมามา กับ โยเกิร์ต 1 ถ้วย เห็นเค้ากินข้าวแล้วน้ำลายไหลโฮกเลย [นั่งๆกินหมูสับอยู่เค้าเอาข้าวมาแจก เป็นข้าวที่เหลือจากผู้ร่วมงานที่เค้าไม่กิน ก็ยังดีนะ ที่มีน้ำใจ]

ตกเย็นกลับมาบ้าน เสด็จพ่อกลับมาคับพี่น้อง ท่านออกเดินทางจากโคราชตอนตี 3 ถึงขอนแก่นเวลาบ่าย 3 สาเหตุน่ะหรือ ท่านจะกลับมาเซอร์ไพรส์ที่บ้าน เลิกงานเที่ยงคืนเลยออกมาไม่บอกใคร แต่ชะตาเจ้ากรรม รถที่แล่นมาไปเสียกลางทาง กว่าจะลาก ถู ซ่อม ก็กลับมาบ้านตอนบ่าย 3 นั่นแล แถมไม่โทรมาบอกด้วยนะว่ารถตายกลางทาง โทรมาบอกตอน 10 โมง ที่เอารถเข้าศูนย์แถวนั้นโน่น

ต่อเลยดีกว่า วันนี้ก็เลยไปวิ่งออกกำลังกายกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ที่เหลืออย่าถามถึง ขากลับ เค้าแวะไปซื้อเกี๊ยวกุ้งร้านอร่อยมา กลิ่นนี่โชยมาเตะจมูกป๊าบๆ โอย นะโมๆ กลับมาที่บ้านเราก็งัดสลัดกับต่อนไก่เมื่อวานมากิน เห็นเค้ากินเกี๊ยวแล้วน้ามยายไหยอ่าาาาาาาา

เสร็จจากมื้อเย็นที่ไม่ค่อยจะอิ่มแล้ว ก็ไปหาซื้อของมาเตรียมสำหรับพรุ่งนี้ กับทำการต้มไข่


ขนมปังจาก 7-11 ส่วนไข่ก็ต้มเอาตอนค่ำ

หลังจากนั้นก็ชั่งน้ำหนักเพื่อเก็บค่า ได้ตามนี้เลย

อื้ม ประมาณ 85.5 แหล่ม....!!

ก็ลดลงไปอีกหน่อยสำหรับวันนี้ ผลก็เป็นที่น่าพอใจอีกแล้ว หุๆ

เอ้อ.. ลืมไป วันนี้ไปเติมเงินผ่านตู้เติมเงินมือถือที่ รพ.ขอนแก่น ตู้มันเสีย หยอดเหรียญบาท บอกว่ายอดได้ 5 บาท หยอดเหรียญ 10 บอกว่าได้ 1 บาท แต่เราก็หยอดจนเงิน 12 บาทเติมเงินได้ 20 บาท 555 เหมือนว่าตัวเซนเซอร์มันเสีย ใครอยู่แถวนั้นไปลองดูนะ เสี่ยงดวงหนุกๆ ได้ค่าโทรด้วย ไม่พอใจก็กดคืนเงินแล้วหยอดใหม่ได้ ดีกว่าซื้อหวยเยอะ....

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น