15 มิถุนายน 2552

qik : stream วีดีโอสดๆ ผ่านมือถือ

ออกตัวก่อนว่า เรื่อง Project ลดน้ำหนักไม่ได้ลดเพราะติดงานและสุขภาพที่ไปโหมงานจนหมดแรง เอาไว้เริ่มพรุ่งนี้ล่ะกัน แต่ของยังไม่ได้เตรียมเลย ไอ้แนทเอ้ย ว่าแล้วก็เข้าเรื่องดีกว่า

เรื่องนี้ที่จริงจะเขียนหลายวันแล้วล่ะ แต่ไม่ได้เขียนเพราะขี้เกียจ[ตามสไตล์ เอิ้กๆๆ] เรื่องก็มีอยู่ว่า ตูข้านี้รู้จักไอ้ Qik มาผ่านๆ จากมือถือ Nokia5800 ที่ไปกู้หนี้ยืมสิน จำทองขายนา ไปซื้อมา เข้าไปดูใน Download มันมีให้โหลดไอ้ตัวนี้ด้วย นานวันเข้าก็เลยสงสัย ไปถามลูกพี่กูเกิ้ล[อีกแล้ว] ว่าไอ้คิ๊กเนี่ยมันคิ๊กอะไร



สรุปได้ความว่า ไอ้ qik เนี่ย มันคือบริการ stream วีดีโอจากกล้องมือถือผ่านเน็ต ก็ประมาณเหมือนการถ่ายทอดสดอ่ะ เราถ่าย vdo จากมือถือ ก็่ส่งลิงค์ให้เพื่อนเรา หมู หมา ดูได้แบบสดๆ จบการถ่ายทอดสดแล้ว มันยังเก็บคลิ๊ปที่เราถ่ายเอาไว้ดูย้อนหลังได้อีกต่างหาก [เอามาทำหนังโป๊ หรือแอบถ่ายดีมั้ยตู 555]


ทดสอบ vdo ประชุมเครียด ณ my office ครับผม

ลองเล่นแล้ว ok เป็นอย่างยิ่ง ใครมีมือถือรุ่นใหม่ๆสนใจลองหาข้อมูลได้ที่ qik.com เอาเองเด้อ ส่วนท่านใดสนใจเยี่ยมชม vdo ที่ไอ้แนทอัพก็ตามไปส่องได้ ณ http://qik.com/ninesola/ มีอะไรจะเอาไปลงให้ทัศนาเล่นนะจ๊ะ ตอนนี้ไปหาดูเว็บก่อนล่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น