18 มิถุนายน 2552

[13 วัน 13 โล] ~วันที่ 3~ "มาก็ช้า กลับก็ช้า"

กาแฟกับขนมปังปิ้งที่ไม่ค่อยสุก เฮ่อ.... วันนี้ก็ต้องไปออกบู๊ตอีกแล้ว ไอ้แนทก็ออกไปกับเค้าแต่ไปเอง พอไปถึงที่บู๊ต ตอนแรกก็กะว่าคงจะมีพวก office เราเอาของมาวางบ้างแล้ว แต่ไม่เลย บู๊ตร่างดังเช่นป้าช้า โอ.. มันเกินอะไรขึ้น[วะ] ก็เลยโทรไปถาม จะได้ความว่า ทาง Herbert ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบเรื่อง Product ที่จะนำเสนอวันนี้ยังจัดทำตัว Product ไม่เสร็จ ให้เอ็ง[กูนี่ล่ะ] นั่งรอไปก่อนนะ เรื่องอะไรจะนั่งรอฟะ ไอ้แนทก็เลยหนีไปสถานที่พักใจ ตรงข้าม รพ. อย่าพึ่งคิดว่ามันเป็นอาบ อบ นวด[แล้วก็นาบ]เด็ดขาด มันคือวิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น สถานศึกษาที่ไอ้แนทเคยร่ำเรียนมานั่นเอง


ว่างขนาดที่ว่าหาถ่ายรูปเล่นได้เลย เฮ้อ...

ได้เข้าไปพูดคุยกับอาจารย์ที่เคยประสิท ประสาทวิชาให้ ได้เวลาพอเหมาะก็กลับมาที่บู๊ต อะไรฟะ ยังไม่มาอีก เลยเดินไปที่ 7-11 ซื้อน้ำมากิน ประทังหิว ตอนกำลังจะขึ้นลิฟท์มาชั้นแสดงงานเจอพวกนั้นพอดี แต่ไม่ได้อยู่จัดงานหรอก ออกไปซื้อของกับเอา notebook ที่เค้าไม่เอามาให้ที่ office กลับมางานอีกที เที่ยงครึ่งโน่น ก็เลยจัดการไข่ต้มกับหมูสับที่เตรียมไว้ แล้วก็แว่บไปซื้อน้ำส้มมากินแทนน้ำมะนาว แล้วก็กลับมาที่บู๊ตต่อ

ตอนเลิกงานเห็นเค้าว่าจะมารับ 4 โมงครึ่ง มารับจริง 6 โมง โทรตามก็แล้ว เร่งก็แล้ว สูนก็สูน หิวก็หิว ก็ได้แต่ปล่อยไป หึ่มๆ จากนั้นก็ไปรับ TT หาเดินบึง กินเตี๋ยวน้ำตกร้านประจำ แล้วก็ไปเดินเปิดท้ายบ้านดอน แล้วก็พามาส่งบ้าน มีการโวยวายเล็กน้อยตามหลังมาด้วย หุๆๆ ก่อนกลับบ้านก็แวะซื้อแอปเปิ้ลเป็นข้าวเย็น กลับบ้านมาก็กินแอปเปิ้ลที่ว่านี่ล่ะ แต่มันต้องกินคื่นไช่ต้มด้วย หาไม่ได้เลยเอาผักที่ครอบครัวกินแจ่วฮ้อนไปผัดกินซะ แต่ก็หิวเหมือนเดิม


วันนี้ 85 เฟร้ย หรือว่าเพราะกินผิดสูตรไปหน่อยนะ..

ป.ล. วันนี้ไอ้ตู้เติมเงินตู้เดิม หยอดเหรียญบาทไป 5 เหรียญแต่เติมเงินได้ 20 บาทเฟร้ย รู้วิธีโกงมันแล้ว หุๆๆ มีโอกาศจะแวะไปบ่อยๆ นะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น